Lượt xem: 700

Bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 cho trên 250 cán bộ chủ chốt, giảng viên, giáo viên

Sáng ngày 21-8, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng phối hợp tổ chức Bồi dưỡng chính trị hè năm 2020. Tham dự có đồng chí Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

 


Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020. Ảnh H.Như

    Bồi dưỡng chính trị hè lần này diễn ra trong vòng 1 ngày, với sự tham gia của 251 đại biểu là lãnh đạo Ban Tuyên giáo cấp huyện, cán bộ chủ chốt, giảng viên, giáo viên các trung tâm chính trị, phòng giáo dục và đào tạo, các trường cao đẳng, trung cấp, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

    Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được giới thiệu 4 chuyên đề trọng tâm gồm: Những nội dung cơ bản, cốt lõi trong dự thảo các Văn kiện tại Đại hội XIII của Đảng; thời sự thế giới, trong nước, trong tỉnh 6 tháng đầu năm 2020 và những điểm mới trong Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; những vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn dạy học các môn lý luận chính trị; một số nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ năm học 2020 - 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

    Phát biểu tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Lý  Rotha - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Việc tổ chức bồi dưỡng chính trị hè hằng năm là nhiệm vụ của ngành giáo dục và các cơ quan liên quan, theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, với mục tiêu là bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức trên các lĩnh vực của đời sống xã hội cho cán bộ quản lý giáo dục, đội ngũ giáo viên, giảng viên các cấp. Đặc biệt, là quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng thông qua các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương, của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác khoa giáo, trước hết là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, giáo dục chuyên nghiệp, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và giải quyết việc làm, để từ đó nghiên cứu vận dụng vào thực tiễn dạy học, trong công tác quản lý, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh nhà”.

H.Như



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 6065
  • Trong tuần: 76,772
  • Tất cả: 11,800,092